Wednesday, March 26, 2008

Saloobin

Heto ako ngayon nasa opisina... madaming gawain, maraming kelangang tapusin pero heto ako ngayon nagsusulat nito. Sa totoo lang nalilito kasi ako ngayon.... hindi ko alam kung anong dapat kong maramdaman. Pinagdarasal ko na sana maging maayos ang lahat. Takot ang nararamdaman ko pero alam ko naman kakayanin ko. Natatakot ako sa kinabukasan. Litong lito. Alam ko kasalanan ko... humihingi ako ng tawad, sa Diyos at sa pamilya ko. Masakit isipin na ganito na nga. Sana talaga maging maayos ang lahat.

1 comment:

Anonymous said...

Hello. This post is likeable, and your blog is very interesting, congratulations :-). I will add in my blogroll =). If possible gives a last there on my blog, it is about the Computador, I hope you enjoy. The address is http://computador-brasil.blogspot.com. A hug.