Monday, August 27, 2007

Mah Boss Son's Birthday Party

( Kawawang bata naipit ang mukha.. hahahaha)


Nakarecieve ako ng invitation from my boss (Sir Philip) to attend a party. sabi nya.. " Donna its my sons bday and you are invited, dont worry everybody will be there including Madhu (our Accountant, my supervisor), you will go? etc etc..." he said it in a very kakakilig na voice.. nyahaha... Kakahiya naman kung di ako pupunta ksi boss ko na mismo ung nag invite. Naisip ko kaylangan ko din minsan ng mga ganong event para naman marefresh ako kahit papano... especially sa mga panahong ito... Alam ni papa na malungkot ako this days... ewan ko ba kasi parang wala lang ung mga araw ko dito... I feel so empty, cguro dahil di na rin ako nakakapagsimba in past few weeks already. Kasalanan ko un ksi naman nagpapakabusy ako every friday sa paglalaba. haaaaaaay... so ayun na nga kagabi nagpunta kami sa birthday party ng anak ng boss ko. Umalis kami dito sa office at around 7:50pm. Hahaha.. kakatawa pa kasi ung amo kong maliit (Sir Bibhas) bumili ng gift (chocolate) hahaha, take note para ung sa 1 year old ha [-x tawa kami ng tawa. Boys nga naman walang masyadong idea sa mga ganong bagay. Binalot namin un ni Cecile, gusto pa naman sana namin may ribbon and all... nakialam ung isa (Aditay) haha.. kinalabasan ng gift..???? Parang binalot lang ng wrapper at natadtad pa ng tape. bwahaha.. tawa kaming lahat sa itsura. Then ayun na nga... pinagkasya namin ang aming sarili sa isang maliit na KIA na kotse... asus... 6 kami nun ( Aditya, Mr. Madhu, sa unahan at 4 kami sa likod, Ako, Cecile, Ferdinand at ang aming big boss.. si Sir Bibhas. Hahaha... dun sya sa likod ksi maliit lang sya kung si Mr madhu sa likod patay na lalo at tyak na di na kami makakahinga.. bwahaha. ) Im so proud sa mga boss ko kasi mababait sila at napaka down to earth.


(Mathew, Cecile & Me, after that good dinner)

At last we arrived at Hamarain Center in Deira, Dubai after 45mins in a traffic. waaaaaah. First time kong naka attend ng birthday party with Indian community. Sa CaravaNaging masaya naman ang gabi namin. Nakita ko yung mga dati kong kasama sa opisina sa Media City (Edward, Imran and Mathew). Namiss ko din sila kahit paano, especially si Edward ksi naman kami lagi ang nagkakukwentuhan mapalipas lang ang boring na araw namin sa Media City office. Matagal din kami naging magkatrabaho ni Edward. Kapatid nga pala sya ng bosing kong si Sir Philip. He introduced me to his wife and son. Mababait silang lahat. Then almost all of the Milesoft people were there. We played games, kakalungkot nga lang ksi di ako nanalo... huhuhu. hahaha. After that kainan na!!! haha. sarap ng menu. Eat all you can ito. kaso mas nagconcentrate ako sa mga salad nila. hehe.

(Me, Ferdinand and Cecile)
After kumain, nakipagkwentuhan muna kami sa wife ni sir Philip para naman di masabi na hit and run, bwahaha. tapos we went home by taxi na lang. From Hamarain Center to Al Satwa. Then ayun dun nagtatapos ang party... haha. Tulog na ako.. gud nyt.. Zzzzzzz

No comments: